LỄ TÔN VINH

DOANH NGHIỆP SAIGON TIMES CSR 2020:

Ghi nhận những đóng góp tích cực của Quý doanh nghiệp VÌ CỘNG ĐỒNG

Lời ngỏ:

Theo khảo sát của Nielsen, có đến 73% người ở Việt Nam khi được hỏi, chấp nhận trả mức giá cao hơn cho các sản phẩm của các công ty có uy tín về CSR. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, các hoạt động CSR – vì cộng đồng đã lan tỏa khắp mọi miền ở mọi quốc gia, đưa HI VỌNG VÀ NIỀM TIN đến cả những phận người nghèo khó, yếu thế trong dịch bệnh. Rất nhiều Doanh nghiệp lấy tôn chỉ “Nhân văn” để làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển chung của tập thể.

NỐI TIẾP THÀNH CÔNG CỦA SAIGON TIMES CSR 2019, Saigon Times Group tiếp tục mong muốn trở thành nơi trân trọng, lưu giữ, ghi danh và tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong việc cải thiện điều kiện làm việc; phát triển nguồn nhân lực; bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.

Đăng ký

Ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn phát biểu tại sự kiện

ĐIỂM NHẤN: LỄ TÔN VINH DOANH NGHIỆP SAIGON TIMES CSR 2020

& Tọa đàm “Thực hiện CSR – Hướng đến phát triển bền vững”

Mr. Binu Jacob

Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam

Mr Đỗ Thái Vương

Phó Chủ Tịch Phát Triển Bền vững và Đối ngoại Unilever Việt Nam

Mr. Nguyen Thanh Trung

Phó Tổng Giám đốc tại Blue Sea Group

Mr. Rad Kivette

Giám đốc điều hành VinaCapital Foundation

Ms. Mimi Vu

Chuyên gia độc lập về CSR

CSR TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC VÀO DOANH NGHIỆP

Là cam kết của doanh nghiệp đối với đạo đức kinh doanh, là sự đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển bền vững của nên kinh tế, là cách doanh nghiệp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình của họ nói riêng, của cộng đồng xã hội nói chung,...
CSR giúp doanh nghiệp bảo vệ danh tiếng và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh truyền thông đại chúng để thông báo cho cộng đồng và các bên hữu quan biết được những hoạt động CSR của mình. Qua đó, gia tăng tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu và sản phẩm của công ty. Tạo ra uy tín để doanh nghiệp tăng vị thế trong mắt khách hàng và đối tác.

1. ĐÓNG GÓP Ý KIẾN, TƯ VẤN GẦY DỰNG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CSR

Thông tin, phổ biến chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế một cách có chiểu sâu. Đóng góp ý kiến để xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi cho cộng đồng Doanh nghiệp.

2. GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP CSR

Góp phần vào việc phát triển cộng đồng Doanh nghiệp ở Việt Nam. Cổ vũ cho hoạt động kinh doanh đúng pháp luật vì sự phát triển của nền kinh tế, vì sự phát triển của cộng đồng.

3. N NG CAO Ý THỨC VÌ CỘNG ĐỒNG CỦA MỖI CÁ NH N

Góp phần nâng cao văn hóa, kiến thức người tiêu dùng.

4. ĐƯA DOANH NGHIỆP “PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”

Tạo ra làn sóng mới với tập hợp các doanh nghiệp có cùng tiếng nói, rằng COI TRỌNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG LÀ COI TRỌNG NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA MÌNH VÀO CỘNG ĐỒNG.

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH